7 ฮวงจุ้ยต้องห้าม! มีผลกระทบต่อโชคลาภ เงินทอง

7 ฮวงจุ้ยต้องห้าม! มีผลกระทบต่อโชคลาภ เงินทอง

                 สำหรับเรื่องเงินๆ ทองๆ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญไม่น้อย ซึ่งบ้านก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยมีส่งผลต่อเรื่องเงิน ทองเช่นกัน วันนี้เราจึงมี  7 ฮวงจุ้ยต้องห้าม ที่มีผลกระทบต่อเงินทองมาฝากเพื่อนๆ กัน โดยทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลกันด้วยนะคะ

1. สีกำแพงเก่าทรุดโทรม
 
              สีของกำแพงบ้านก็ส่งผลในเรื่องของฮวงจุ้ยได้เช่นกัน  ซึ่งหากปล่อยให้สีหม่นหมอง เก่าทรุดโทรม หลุดร่อน  ก็จะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเศร้าหมองตามไปด้วย  รวมไปถึงเรื่องโชคลาภเงินทอง ที่มีแต่จะรั่วไหลออกไป
 
            ซึ่งวิธีการแก้ไขนั้นก็ง่ายๆ  เพียงทาสีให้เหมือนใหม่ ไม่มีการหลุดร่อน โดยเพื่อนๆ สามารถดูโทนสีที่จะเลือกใช้ เพื่อช่วยเสริมฮวงจุ้ยได้ที่นี่เลยค่ะ    ฮวงจุ้ยสีทาบ้าน ตามวันเกิด เสริมสิริมงคล ถูกโฉลกผู้อยู่อาศัย



  

2. ประตูหน้าบ้านตรงกับห้องน้ำ
 
               การที่เปิดประตูบ้านมา แล้วพบกับห้องน้ำ หรือตรงกับห้องน้ำพอดี  จะส่งผลในเรื่องของเงินทองที่ไหลออกไป  ทำให้เสียเงินอยู่ตลอดเวลานั้นเอง  ซึ่งวิธีการแก้นั้นก็ง่ายๆ เพียงปิดประตูห้องน้ำไว้ตลอดเวลา

                  หากกลัวว่าจะลืมปิดประตูห้องน้ำ ก็ควรมีการดูแลห้องน้ำให้สะอาดอยู่เสมอ เรื่องการเสียเงินก็จะลดลง   แต่ถ้าทำฉากกั้นไม่ให้เห็นบริเวณห้องน้ำได้นั้น ก็จะดีที่สุดค่ะ

 
 

3. กระจกมีรอยร้าว
 

                     โบราณเชื่อว่าการมีข้าวของแตกหักหรือกระจก บิ่น แตกร้าวถือเป็นเรื่องที่ไม่ดี รวมไปถึงรอยร้าวของผนังด้วยเช่นกัน  เพราะจะส่งผลในเรื่องการทะเลาะวิวาท การแตกหักภายในครอบครัว และเรื่องของโชคลาภเงินทอง ที่จะหนีหายออกไปหมด
 

                      ซึ่งวิธีการแก้ไขนั้นก็คือ  สำรวจกระจกและข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านหากมีการแตกหัก บิ่น รอยร้าว ให้นำไปทิ้ง และทำการเปลี่ยนใหม่   ส่วนบริเวณผนังหากพบรอยร้าวก็ควรทำการซ่อมแซมให้เรียบเนียนค่ะ

 
 

4. หัวเตียงติดผนังห้องน้ำ
 
            การที่หันหัวเตียงไปชิดติดกับผนังห้องน้ำนั้น ถือเป็นสิ่งที่ไม่ดีและไม่สมควร  โดยตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า จะส่งผลในเรื่องของอารมณ์ที่แปรปรวน  รวมไปถึงเรื่องเงินทองที่หดหายและน้อยลง

 
                ซึ่งวิธีการแก้ไข เพียงหันหัวเตียงไปทางด้านอื่น แต่หากไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้นั้น Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้นำฉากกั้นมากั้นไว้อีกหนึ่งชั้น โดยไม่ให้ได้ยินเสียงของน้ำ จะส่งผลทำให้ทุกๆ อย่างดีขึ้นค่ะ

 


5. บ่อน้ำกลางบ้าน
 
                  อีกหนึ่งความเชื่อ สำหรับการมีแหล่งน้ำภายในบ้าน อาทิ บ่อน้ำ น้ำพุ  เป็นต้น  ที่จะส่งผลดีต่อเรื่องของโชคลาภ เงินทอง แต่หากวางไว้ผิดตำแหน่งก็ส่งผลเสียได้เช่นกัน ซึ่งการมีแหล่งน้ำบริเวณกลางบ้านนั้น จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ และ โชคลาภเงินทอง ที่ต้องจ่ายออกอยู่เสมอ


                    ซึ่งวิธีการแก้ไขนั้นก็คือ ปรับเปลี่ยนที่ตั้งของแหล่งน้ำ และจัดวางตำแหน่งให้เหมาะสม อีกทั้งไม่ควรปล่อยให้น้ำหยุดนิ่ง เพราะนั้นจะหมายถือเงินทองที่หยุดนิ่งตามไปด้วย

 
 

6. มีเสาไฟฟ้าอยู่บริเวณหน้าบ้าน
 
                สำหรับในข้อนี้ หากจะให้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งของเสาไฟฟ้าก็คงจะเป็นไปได้ยาก แต่ถ้าหากไม่มีการแก้ไขก็จะส่งผลเสียในเรื่องของเงินทองที่หดหาย  และ เรื่องของอารมณ์ที่หงุดหงิด โมโหง่าย อีกทั้งในเรื่องของสุขภาพที่ส่งผลต่อระบบเลือด เนื่องจากเสาไฟฟ้านั้น มีคลื่นไฟฟ้าแรงสูงนั้นเอง
 

                โดยวิธีการแก้ ให้เพื่อนๆ นำโมบายมาแขวนไว้บริเวณหน้าประตู เพื่อให้ช่วยสะท้อนสิ่งที่ไม่ดีออกไป รวมไปถึงการปลูกต้นไม้สูงให้บังเสาไฟก็สามารถช่วยได้เหมือนกันค่ะ

 
 

7. ตั้งศาลพระภูมิอยู่ชิดประตูรั้ว
 
                       สำหรับการตั้งศาลพระภูมิ ซึ่งหากตั้งชิดกับประตูรั้วนั้น จะส่งผลในเรื่องของความเดือดร้อน วุ่นวาย และ โชคลาภเงินทองที่ไหลออก เพราะตามฮวงจุ้ยศาลพระภูมิถือเป็นธาตุไฟ ไม่ควรที่จะตั้งติดกับประตูรั้ว เนื่องจากจะทำให้พลังที่ผ่านเข้ามานั้นถูกทำลายได้

                         

 

ติดตามอ่านบทความเพลินๆของเรานะคะ.. ฮวงจุ้ยการตั้งศาลพระภูมิ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้