แต่งงาน

เนื่องจาก มีลูกค้าที่ให้เราจัดงานบวชให้ เมื่อทิดสึกมาจะจัดงานแต่งงาน ก็เพิ่งมารู้ว่า เรารับจัดงานแต่งงาน บางทีเราไปทำบุญบ้านลูกค้า ลูกค้าก็เพิ่งรู้ว่า เรารับพิธีตั้งศาลได้ด้วย ทำบุญโรงงาน งานอีเว้นท์เปิดกิจการได้อีกด้วย บางครั้งเราไปทำงานจัดงานบุญ ทำบุญออฟฟิศ ทำบุญบริษัท พอดีลูกจะแต่งงานก็หาออแกไนซ์รับจัดงานแต่งงาน บางทีบริษัทกำลังหาออแกไนซ์รับจัดงานอีเว้นท์เปิดตัวสินค้า หรือมาถามเราว่า รับงานบุญแบบนี้แล้วรับจัดงานบวชได้ไหม๊ กำลังจะหาคนช่วยจัดงานบวชให้ลูกชาย หลายครั้งที่ลูกค้า ที่เห็นบริการ หรือการทำงานของเราสองคน แล้วมักจะถามงานต่อ เราทำนั้นได้ไหม๊ ทำนี่ได้ไหม๊ และมีของให้เช่าไหม๊ มีอะไรให้เช่าบ้าง หรือเราทำอะไรได้อีกบ้าง

ว่าที่คู่บ่าวสาวหลายๆ คน หลายๆ คู่ กำลังวิตกกังวลใจ ตัดสินไม่ได้ว่าจะจัดงานแต่งงาน สถานที่ ที่ไหนดี จะที่บ้าน หรือที่โรงแรม หรือร้านอาหาร เรือนไทย หรือที่ไหนที่รับจัดงานแต่งงาน บางทีเราก็อยากได้ที่สวยๆ ดีๆ บางทีผู้ใหญ่ก็อยากให้จัดที่บ้าน แบบว่าอะไรกันจะมาสู่ขอจะให้ไปสู่ขอที่อื่น ไม่มาสู่ขอที่บ้านหละ จัดที่บ้านสิ จะได้นิมนต์พระมาสวดที่บ้านด้วย แต่จัดที่อื่น คนอื่นเค้าก็ทำกัน จัดที่อื่นก็สะดวกห้องน้ำ ที่จอดรถ อาหารก็พร้อม เสียแค่ค่าสถานที่ ฯลฯ ข้อถกเถียงกันสารพัดปัญหา สารพัดคำถาม????? สรุปแล้ว ที่ไหนจะดีกว่ากันหละคะ

เรื่องของชำร่วย เป็นอะไรที่น่าปวดหัวไม่แพ้เรื่องไหนๆ กันเลยนะคะ เพราะบ่าวสาวเจ้าของงานก็อยากให้ของชำร่วย ไปแล้วแขกยิ้มแย้มแฮปปี้ หรือเอาไปได้ใช้งานและคิดถึงวันแต่งงานของเรา..55+ แต่ของชำร่วยในโลกก็มีมากมายซะเหลือเกิน มาดูกันคะว่า แบบไหนไม่โดนเลย

เมนูอาหารมงคลในงานแต่งงาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้