ทำนายฝัน

เนื่องจาก มีลูกค้าที่ให้เราจัดงานบวชให้ เมื่อทิดสึกมาจะจัดงานแต่งงาน ก็เพิ่งมารู้ว่า เรารับจัดงานแต่งงาน บางทีเราไปทำบุญบ้านลูกค้า ลูกค้าก็เพิ่งรู้ว่า เรารับพิธีตั้งศาลได้ด้วย ทำบุญโรงงาน งานอีเว้นท์เปิดกิจการได้อีกด้วย บางครั้งเราไปทำงานจัดงานบุญ ทำบุญออฟฟิศ ทำบุญบริษัท พอดีลูกจะแต่งงานก็หาออแกไนซ์รับจัดงานแต่งงาน บางทีบริษัทกำลังหาออแกไนซ์รับจัดงานอีเว้นท์เปิดตัวสินค้า หรือมาถามเราว่า รับงานบุญแบบนี้แล้วรับจัดงานบวชได้ไหม๊ กำลังจะหาคนช่วยจัดงานบวชให้ลูกชาย หลายครั้งที่ลูกค้า ที่เห็นบริการ หรือการทำงานของเราสองคน แล้วมักจะถามงานต่อ เราทำนั้นได้ไหม๊ ทำนี่ได้ไหม๊ และมีของให้เช่าไหม๊ มีอะไรให้เช่าบ้าง หรือเราทำอะไรได้อีกบ้าง

เรื่องของความฝันหลายคนคงสงสัยว่าความฝันที่เราฝันถึงนั้นแท้จริงแล้วสื่อความหมายอะไรได้บ้าง ลองมาดูคำทำนายฝันตามตำราโบราณดูสิค่ะ รับรองว่าแม่นมากๆ โดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงดวง หรือจะนำเลขคำทำนายฝันนี้ไปเสริมมงคลในด้านอื่นๆ เช่น เลขโทรศัพท์ เลขที่บ้าน หรือทะเบียนรถก็จะดีไม่น้อย ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้