ของชำร่วยที่แขกได้ไปมีแอบบ่น

ของชำร่วยที่แขกได้ไปมีแอบบ่น

                      เรื่อง ของชำร่วย เป็นอะไรที่น่าปวดหัวไม่แพ้เรื่องไหน เพราะบ่าวสาวเจ้าของงานก็อยากให้ไปแล้วแขกยิ้มแย้มแฮปปี้ แต่ของชำร่วยในโลกก็มีมากมายซะเหลือเกินเอาเป็นว่าไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน ขอให้ยั่งใจกับ 5 ของชำร่วยต่อไปนี้สักหน่อย เพราะเลือกไปแล้วแขกส่วนใหญ่แอบบ่น จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย เผื่อจะได้เป็นเหตุผลเอามาคิดก่อนตัดสินใจค่ะ


             มาดูอันดับแรกสุดฮิตเลยคะ  1. พวงกุญแจ : ที่แขกบ่นเพราะไม่รู้จะเอาไปทำอะไรแล้ว เพราะมันคือพวงกุญแจที่สุดแสนจะโหลที่ใครต่อใครก็ให้กันทั้งนั้น บางทีไปมา 5 งานได้มา 2 งานก็แบบว่าไม่รู้จะเอาไปใส่กุญแจอะไรแล้วล่ะค่ะ ซึ่งแม้ว่าจะมีการเพิ่มประโยชน์การใช้งานที่มากกว่าเป็นพวงกุญแจแล้ว อย่างการห้อยเป็นเครื่องคิดเลขจิ๋วแต่แขกได้ไปก็ยังบ่น เพราะเล็กจนจิ๋มตัวเลขไม่ได้ นั่นก็เหมือนได้มาแต่ใช้งานได้อย่างเดียว แถมถ่านหมดคือจบกันคะ

              2. คุ้กกี้ : ต่อให้คุ้กกี้ของคุณจะสั่งมาจากเจ้าดังแสนอร่อย แต่ถ้าคุณสั่งมาแล้วบรรจุในถุงที่ออกแบบมาเฉพาะงาน แต่ลืมคิดเรื่องเวลาขนส่งที่อาจวางทับๆ กันจนหน้าตาเละเทะ ยิ่งทำให้แขกไม่กล้าเปิดกิน ส่วนคุ้กกี้ที่ทำเองยิ่งแล้วใหญ่ เพราะมีมาแล้วที่รสชาติไม่เสถียร หน้าตาก็ไม่โปร แขกได้ไปไม่บ่นก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่ะ

             3. ช็อกโกแลต : ‘เละค่ะ’ นี่คือเรื่องที่แขกบ่นมากที่สุด ไม่ว่าจะเละด้วยอากาศที่ร้อนจนช้อกโกแลตละลาย หรือเวลาที่ต้องเอาใส่กระเป๋าเดินไปมาในงานก็มีความเสี่ยงสูงที่จะทำให้กระเป๋าเลอะเทอะได้ ยิ่งหนุ่มๆ ที่ใส่สูทมาด้วยยิ่งแย่หนัก เดินชนใครต่อใครในงานคือมีแต่คำว่า ‘เละ’

              4. แก้ว : ปัญหาของแก้วคือความหนัก ความใหญ่และบางทีได้ไปในช่วงงานเริ่มทำให้แขกต้องเดินถือทั่วงาน ซึ่งแน่นอนว่าไม่ค่อยเหมาะกับเครื่องแต่งกาย แถมยังใช้ชีวิตในงานแสนลำบาก นอกจากนี้แขกบางคนยังบ่นกันเรื่องชื่อบ่าวสาวที่สกรีนข้างแก้วพร้อมวันแต่งงาน แม้จะเข้าใจความต้องการแต่จะเอาไปใส่น้ำรับแขกก็ต้องคิดหนัก จะวางในตู้โชว์ก็คงไม่ได้ เรื่องนี้ก็นานาจิตตัง แต่ถ้าเลือกได้ แขกทั้งหลายก็อยากบอกว่าขอเป็นอย่างอื่นได้ไหม

              5. น้ำตาลแท่ง : น้ำตาลแท่งที่มีด้ามไม้ยาวๆ แบบว่าเอาไว้ชงกาแฟกับชานั่นแหละค่ะ ถึงจะมีรูปร่างและสีสันน่ารัก แต่เอาเข้าจริงไม่ค่อยมีคนเอาไปใช้งานหรอกค่ะ เพราะส่วนใหญ่ใช้งานได้ก็ครั้งเดียวจบ จะเก็บไว้ใช้ต่อก็แสนลำบาก แถมเวลาใส่ในกระเป๋ามีเสี่ยงไม้หัก นี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่แขกบ่นกันไงค่ะ

 

             ไม่ขอลงภาพนะคะ.. เพราะจะไปขัดกับอาชีพหลายๆ ท่าน คะ..เพราะบางท่านก็ทำพวงกุญแจของชำร่วยเป็นอาชีพ บางท่านทำช็อกโกแลตบรรจุกล่องกิ๊บเก๋เป็นของชำร่วยงานแต่งงานกันอยู่แล้วอะคะ....

ขออภัย หากไปรบกวนอาชีพใครเข้านะคะ.. อันนี้เราแค่มาเล่าให้ว่าที่เจ้าสาวว่าที่เจ้าบ่าวกันเฉยๆ .. แต่ถ้าใครจะใช้เราก็ไม่ขัดกันนะคะ..

             ใครกำลังคิดจะแจกของชำร่วยอะไรกันบ้าง.. มาเล่าให้ฟังกันหน่อยจร้าาา.....

แชร์ไปฝากว่าที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวกันด้วยนะคะ.. จริงๆ มีหลายอย่างนะคะ..ที่แขกได้ไปบ่น .. เดี๋ยวค่อยมาเล่าต่อจร้าาา.

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้