ดวงดีสุด!! เจาะลึก กรุ๊ปเลือดไหน มีโอกาสรวยมากที่สุด

ดวงดีสุด!! เจาะลึก กรุ๊ปเลือดไหน มีโอกาสรวยมากที่สุด

ดวงดีสุด!! เจาะลึก กรุ๊ปเลือดไหน มีโอกาสรวยมากที่สุด


มารวมกันตรงนี้! ใครว่ากรุ๊ปเลือดบอกได้แต่นิสัย มาดูกันดีกว่าว่ากรุ๊ปเลือดไหนจะมีโอกาสรวยมากที่สุด 

กรุ๊ปเลือด A
     คนกรุ๊ป A เป็นคนที่ชอบความมั่นคง ไม่ชอบเสี่ยง แต่เลือกที่จะลงทุนกับอะไรที่มีความมั่นคง เพราะฉะนั้นฐานะของคนกรุ๊ป A จะค่อยๆ มากขึ้นตามอายุ เวลาจะใช้เงินมักจะคิดแล้วคิดอีก คุ้มไหมที่จะซื้อ แต่ยอมเสียเงินง่ายๆ ให้กับสินค้าแบรนด์หรู เพราะรู้สึกคุ้มที่จะเสีย
     นอกจากนี้คนกรุ๊ป A ยังชอบใช้ความพยายามของตัวเองในการมุ่งมั่นทำงานเก็บเล็กผสมน้อย มากกว่าการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง เพราะฉะนั้นคนกรุ๊ป A ถึงแม้ว่าอาจจะรวยช้า แต่จะรวยแบบยั่งยืน

กรุ๊ปเลือด B 
     คนกรุ๊ป B มักชอบทำอะไรตามอารมณ์ บางช่วงก็จะมีไฟอยากจะประสบความสำเร็จในชีวิต อยากรวย เลยมุ่งมั่นทำงานหรือลงทุนทำธุรกิจเพื่อให้บรรลุความตั้งใจของตนเอง แต่ความตั้งใจก็มักแพ้อุปสรรคและระยะเวลา หากเจออุปสรรคคนกรุ๊ป B มักจะท้อแท้กว่าจะประสบความสำเร็จก็ใช้เวลานาน ทำให้เบื่อและเลิกไปเอง เอาจริงๆ หากคนกรุ๊ป B มุ่งมั่นเหมือนตอนแรกและอดทนมากกว่านี้ก็มีโอกาสรวยมากกว่าชาวบ้าน เผลอๆ จะกลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ได้นอนนับเงินล้านในปีหน้า
     เป็นคนนิสัยแปรปรวน บางอารมณ์ก็ขี้เหนียวมาก บางอารมณ์อยากใช้เงิน ก็ใช้มันจนหมดกระเป๋า เงินไม่หมดไม่กลับบ้าน!! หรือจะพูดได้ว่า เงินในกระเป๋านั้นขึ้นลงตามอารมณ์ ก็ว่าได้ หากช่วงไหนขยันหน่อยเงินก็จะเหลือในบัญชีเยอะ แต่หากช่วงไหนเบื่อและไม่คิดเรื่องรวย ช่วงนั้นของในบ้านก็จะเยอะ แต่เงินในบัญชีไม่มี

กรุ๊ปเลือด O
     คนกรุ๊ปเลือด O ไม่ค่อยจะควักเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อของ แต่มักจะหมดเงินไปกับของเล็กๆ น้อยๆ จุกจิก อย่าง ของกิน
     มีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นเศรษฐีหน้าใหม่หากดำเนินธุรกิจคนเดียว เพราะคนกรุ๊ป O เป็นคนใจดีและขี้เกรงใจ หากไปร่วมหุ้นลงทุนกับใครก็มีแต่จะโดนเขาเอาเปรียบ
     ด้วยความอัธยาศัยดีคนกรุ๊ป O เลยมีเพื่อนเยอะ และเพื่อนก็มักชวนไปละลายทรัพย์อยู่เสมอ ประชากรกรุ๊ป O 90% จึงเป็นโรคทรัพย์จาง ทางที่ดีควรเก็บเงินกับบุคคลที่ไว้ใจได้ หรือ ออมเงินในระบบฝากประจำจะช่วยทำให้เก็บเงินง่ายขึ้น
     แม้ว่าคนกรุ๊ป O จะเป็นคนที่กล้าเสี่ยง กล้าลงทุน แต่ก็เป็นคนมีเหตุผล เพราะฉะนั้นโอกาสขาดทุนจึงน้อย แต่ก็ไม่ได้รวยเร็วมาก จะเป็นแบบค่อยๆ สร้างเนื้อสร้างตัวไปเรื่อยๆ 

กรุ๊ปเลือด AB
     แม้จะดูเป็นคนเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่ความจริงข้างในแอบมีเลศนัย เพราะคนกรุ๊ปนี้พยายามหาวิธีทางทำงานหรือหาวิธีการลงทุนให้ประสบความสำเร็จอยู่เสมอ โดยที่ไม่ปรึกษาใคร
     ข้อดี คือ คนกรุ๊ป AB ชีวิตแทบไม่เคยมีปัญหาขาดเงินแบบหนักๆ เพราะเป็นคนหมุนเงินเก่ง และสามารถจัดการรายรับรายจ่ายได้อย่างดีเยี่ยม แถมเป็นม้ามืดที่มีโอกาสรวยก่อนชาวบ้านอีกด้วย
     ภายนอกมองดูเหมือนเป็นคนขี้เหนียว แต่ความจริงคนกรุ๊ป O วางแผนการเงินไว้หมดแล้ว คิดถึงว่าอนาคตจะต้องใช้เงินเท่าไหร่



เครดิต : พ.พาทินี
Tags: ดวงดี กรุ๊ปเลือด ทำนายกรุ๊ปเลือด ความเชื่อ รวย ดูดวง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้