วิธีวางสิ่งมงคล เสริมทิศฮวงจุ้ยภายในบ้าน

วิธีวางสิ่งมงคล เสริมทิศฮวงจุ้ยภายในบ้าน

วิธีวางสิ่งมงคล เสริมทิศฮวงจุ้ยภายในบ้าน

            สงสัยหรือไม่ว่าสิ่งมงคลเสริมดวงฮวงจุ้ยที่เป็นของขวัญปีใหม่ และวันเปิดกิจการที่บริวาร เพื่อนสนิท ญาติพี่น้องมอบให้หลายอย่างจะมีอำนาจเสริมดวงแก้ฮวงจุ้ยควรวางตรงที่ อะไรควรวางที่ไหนบทความนี้จะแนะนำ ปี่เซี๊ยะ สัตว์มงคลทางฮวงจุ้ยควรวางตำแหน่งทิศเหนือ ของอาคารบ้านเรือน ร้านค้าเสริมด้านอาชีพธุรกิจ การค้า หรือกรณีร้านค้าหันไปทางทิศเหนือควรวางที่โต๊ะเก็บเงิน วางปี่เซี๊ยะตัวเมียที่ยื่นขาขวาไว้ด้านขวา วางวางปี่เซี๊ยะตัวผู้ที่ยื่นขาซ้ายไว้ทางด้านซ้าย โดยวางเป็นรูปตัววี หันก้นทั้งสองชนกัน

     รูปนกเงือก นกยูงคู่ หรือภาพพรีเวดดิ้ง ไว้ที่ตำแหน่งทิศตะวันตกเฉียงใต้ ของอาคารบ้านเรือนเพราะจะเสริมฮวงจุ้ยเรื่องด้านความรักความสัมพันธ์

    

 

     รูปต้นไม้ใหญ่ ไว้ตำแหน่งทางทิศตะวันออก ร้านค้า อาคารบ้านเรือนจะเสริมฮวงจุ้ยด้านครอบครัว ความรักความสามัคคีคนในบ้าน และองค์การธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน เรือใบจำลอง ควรเลือกทิศประจำธาตุไม้อย่างทิศตะวันออก หรือทิศตะวันออกเฉียงใต้ร้านค้า เพราะเรือใบจำลองจะเสริมฮวงจุ้ยเรื่องการค้า ความมั่งคั่งร่ำรวย ทรัพย์สินเงินทอง วางหัวเรือออกไปทางประตูกรณีร้านค้า บริษัทที่ต้องออกไปหาลูกค้า มีเซลไปขายของ วางหัวเรือเข้ามาทางร้านค้ากรณีร้านค้าที่ต้องมีลูกค้าเดินเข้ามาอุดหนุนในร้านค้า ใส่เหรียญเงินหรือธนบัตรไว้ในลำเรือ ภาพรับปริญญา ภาพที่ทุกบ้านภาคภูมิใจ ควรติดที่ตำแหน่งผนังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ บ้านเรือน ร้านค้า จะเสริมดวงฮวงจุ้ยความรู้และวิสัยทัศน์

  

 

   ลูกบอลคริสตัล เป็นสัญลักษณ์ของการกระจายคลื่นแม่เหล็กในสนามแม่เหล็กไฟฟ้า เมื่อซินแสที่มาแก้ฮวงจุ้ย แล้วตรวจพบว่าบริเวณดังกล่าวมีความหนาแน่นของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอยู่ในปริมาณสูง จะใช้ลูกบอลคริสตัลแขวนไว้เพื่อกระจายคลื่นดังกล่าวให้เบาบางลง ช่วยกระจายกระแสพลังซี่ให้ไหลเวียนภายในร้านค้า และที่พักอาศัย เป็นการแก้ไขจุดอับของอาคาร แก้ปัญหาเมื่อเกิดการไม่ปกติของสุขภาพของผู้อยู่อาศัยอันมีผลเนื่องมาจากศีรษะ ความเครียดที่ต้องแก้ปัญหาเกี่ยวกับความคิด ควรแขวนไว้ที่กลางบ้าน การวางแผนควรแขวนลูกบอลครัสตัลไว้เหนือโต๊ะทำงาน 



     ฮวงจุ้ยเป็นภูมิปัญญาของคนรุ่นก่อนที่มีประสบการณ์ผ่านงานจริงมีการบันทึกไว้แล้วอาศัยความเชื่อเขียนออกมาเป็นศาสตร์หรือวิชาความรู้ แต่การนำไปใช้ให้ประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับศิลปะที่จะเอาไปประยุกต์ใช้กับที่อยู่อาศัย และทำเลที่ตั้งของกิจการร้านค้าของตนเองโดยมิใช่ความเชื่อแบบไร้แก่นสาร

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก horoscope.thaiza.com
#ทิศฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ยบ้าน #ฮวงจุ้ย #ความเชื่อ #วิธีวางสิ่งมงคลในบ้าน #ดูดวง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้